‘‘हेन्री डेव्हिड थोरो – चरित्र व निबंध’’

नमस्कार!…

१२ जुलै १८१७ या दिवशी एका अत्यंत साध्यासुध्या, विचारवंताचा जन्म झाला. हेन्री डेविड थोरो ! म्हणजे बरोबर २०४ वर्षांपूर्वी. त्याच्या विचारांचा पगडा अनेक थोर माणसांच्या मनावर होता. मरावे कसे हे थोरो या माणसांकडून शिकावे. पण आपण खऱ्या अर्थाने जगत नाही मग आपण मरणार कसे? हा रास्त प्रश्न पडणारा माणूस थोरच म्हणायचा! थोरो थोर आहे. मला तर वाटते मराठीत थोर हा शब्द थोरो या शब्दांवरूनच तयार झाला असावा. (far stretched)

थोरोंच्या जन्मदिनानिमित्त त्याच्या चाहत्यांना एक खास भेट. एक नवीन पुस्तक ‘‘हेन्री डेव्हिड थोरो – चरित्र व निबंध’’लेखक/अनुवादक : जयंत कुलकर्णी.प्रकाशक : मधुश्री पब्लिकेशन

हे पुस्तक १२ जुलैला सर्वत्र उपलब्ध होईल. पुस्तकासाठी कृपया संपर्क साधावा.या पुस्तकात त्याचे चरित्र आणि निबंध आहेत…

मेमेंटो मोरी……

मृत्यू अटळ आहे. मला तर वाटते अमेरिकेत अजूनतरी एकही माणूस मृत्यू पावलेला नाही कारण मृत्यूसाठी अगोदर जगावे लागते. माझा शववाहिकांवर, कफनांवर आणि अंत्यविधींवर विश्वास बसणे कठीण आहे कारण ही माणसे खऱ्या अर्थाने जगलीच नाहीत. ही माणसे शेणाच्या खतासारखी या जगात हळूहळू कुजत गेली आहेत. यांच्या थडग्यासाठी मानाची जागाही नाही… कुठेतरी खड्डा खणलाय बस्स..! मी बऱ्याच जणांना ते मरणार आहेत असे ढोंग करताना पाहतो; किंवा ते मेले आहेत असेही ऐकतो. शक्यच नाही! मी त्यांना आव्हान देतो, त्यांनी मरून दाखवावे. मरायला ते जिवंतच नाहीत, तर मरणार कुठून? मी सांगतो हे असेच कुजत राहतील आणि आपल्याला त्यांच्या जागा साफ करण्याचे काम लावून जातील. माझ्या दृष्टीने जगाच्या प्रारंभापासून आत्तापर्यंत फक्त सहा-सात लोक मेले असतील. ‘मेमेंटो मोरी’ म्हणजे‘प्रत्येकाला मेलेच पाहिजे’ या अत्यंत महत्त्वाच्या वाक्याचा खरा अर्थ आपल्याला अजून कळलेलाच नाही…

महात्मा गांधी आणि थोरो…

महात्मा गांधींनी जेव्हा अमेरिकन जनतेला उद्देशून लेख लिहिला, त्यात ते म्हणाले, “माझ्या अमेरिकन मित्रांनो! अमेरिकेने मला थोरोंच्या रुपाने एक गुरू दिला आहे. मी जो लढा उभारला आहे त्याचे ठाम व वैचारिक पुष्टिकरण मला थोरो यांच्या “ड्युटी ऑफ सिव्हिल डिसओबिडिअन्स” या निबंधात मिळाले आणि मी दक्षिण आफ्रिकेत जे काही करत होते ते काही चुकीचे नव्हते याचा हा मोठा पुरावा आहे.”…

प्रेम…

मला तर असे वाटते की, तिला काहीही न सांगता सगळे समजले पाहिजे. मी माझ्या प्रेयसीपासून दूर झालो कारण मला तिला एक गोष्ट सांगावी लागली होती. त्यावर तिने मला प्रश्न विचारले. खरे तर तिला ते समजायला हवे होते. माझे तिच्यावर प्रेम आहे हे मला सांगावे लागले हाच आमच्यातील फरक होता. त्यालाच दुसऱ्या शब्दात म्हणतात ‘गैरसमज’.मला खात्री आहे हे पुस्तक आपल्याला आवडेल… माझे हे पुस्तक मधुश्रीेने प्रकाशित केले त्याबद्दल त्यांचे आभार मानतो.

बऱ्याच वाचकांनी हे पुस्तक माझ्याकडून मिळेळ का? अशी विचारणा केली. हे पुस्तक माझ्याकडे मिळू शकते.

किंमत : ३००
वजा सवलत @ 20 % : ६०
किंमत : २४०अधिक
पोस्टेज : ४०
पाठवण्याची रक्कम : रु २८०.००
कृपया पैसे भरल्यावर मला आपला पत्ता व पैसे भरल्याचा स्क्रीनशॉट पाठविण्यास विसरु नये. पूर्वी ज्यांनी विजयनगर घेतले आहे, त्यांनी पत्ता पाठवण्याची आवश्यकता नाही *अर्थात, वेगळा पत्ता नसेल तर.

गुगलपे jayantckulkarni@okaxis

किंवा Net Banking

Kulkarni Jayant A/c No. 15150100000481 Bank Of Baroda Gultekadi Branch. IFSC : BARB0GULTEK ( 5th character is zero)

– जयंत कुलकर्णी

About जयंत

Author of many articles... and a published author.
This entry was posted in प्रवर्ग नसलेले, मी लिहिलेल्या पुस्तकांबद्दल.... Bookmark the permalink.

Leave a comment